Linggo, Nobyembre 12, 2017

How To Have A Lot Of Customer In Your Business Using Internet

Hello Friend Great Day To You kamusta kana? I hope You our doing great lalo na sa business na ginagwa mo.
May gusto ako ishare sayo na isang strategy na ginagawa ko sa business ko dahil alam ko makakatulong ito sayo.
May gusto ako itanong sayo gumagamit kadin ba ng internet sa business mo pero hindi ka masaya sa resulta na nakukuha mo?
alam mo yung tipo na ang dami mo naman post about sa products mo pero walang nag iinquire sayo madalas seen zone at narereject ka ng mga facebook friends mo pero kapag picture mo naman ang pinopost mo madami kang nakukuha na likes and comments nakakapag taka diba?
paano nangyayari yung ganun kapag business walang likes pero kapag picture ang daming comments and likes.
Kapag pumasok tayo sa business at first business natin ang mga friends natin sa faebook ay mostly mga kakilala natin kagaya ng kamag anak, classmates, cousins at mostly sa kanila hindi sanay sa atin na entrepreneur ang hilig nila is mga ibang bagay at hindi business kaya kapag nag popost ka tungkol sa business mo mostly hindi talaga sila nag iinquire at karamihan sa kanila ay hindi naniniwala na isa kanag entrepreneur.
Ayun ang dahilan kung bakit walang nang iinquire sayo ngayon paano ang dapat mo gawin para may mag inquire sa business na ginagawa mo? simple lang add friends na business minded at mga entrepreneur pwede ka mag join sa mga groups na maraming entrepreneur at iadd mo sila ang goal mo is to add 20 prospects per day at dapat magawa mo na 5000 friends na mostly ay mga open minded at entrepreneur and wag ka masyado mag promote ng business mo sa wall dahil kapag nakita nila na puro ads ang wall mo mostly sa kanila di ka iaacept.
Ang pwede mo gawin ay mag post ka muna ng mga quotes about entrepreneur or inspiring videos ayun lang muna ang gawin mo hanggat konti pa ang friends mo magugulat ka nalang biglang may mag lilike na sa mga post mo at yung iba magiging business partner mo pa.
Just do it consistently dahil hindi agad lalabas ang result ng new strategy na ginagawa mo.
I Hope na madami ka ulit natutunan sa blog post na ginawa ko.
P.S GUSTO MO BA MAS MATUTUNAN ANG PAG GAMIT NG INTERNET SA BUSINESS NA GINAWA MO? PWEDE MO IDOWNLOAD ITONG FREE TRAINING NA GINAWA KO PARA SAYO PUNTA KALANG AGAD DITO CLICK HERE
Till Next Post
Your Friend in Success
Myk Pollicar

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Anak Ng Tinapay

Mahigit P50 Milyon Pesos Na Ang Binigay Ng System Na To Sa Mga Filipino One time sinamahan namin ng asawa ko 'yung eldest daughter ...