Martes, Nobyembre 21, 2017

Hirap Mag Follow Up Ng Prospect Online?


Naranasan Muna ba yung sobrang kinakabahan ka dahil kailangan mo tawagan yung prospects mo para ifollow up sya tungkol sa business mo?
Naalala ko dati nung hindi ko pa alam paano ang tamang pag follow up sa prospect ko online ang ginagawa ko nun nag memessage ako sa facebook pero sobrang bigat ng pakirandam ko yung tipo na parang hindi ko kaya na pindutin ang Enter dahil natatakot ako na baka ireject ako ng prospects ko.
Tapos madalas seen zoned ginagawa sa akin kaya ang gagawin ko nun tatawagan ko ung prospect ko ang madalas na ginagawa sa akin pinapatayan ako ng Phone minsan Mag tetext na hindi na sila interesado sa business tapos minsan may script pa ako na naka ready pero kapag sumagot na yung prospect ko sa phone di na ako makapag salita sa telepono.
Nararanasan mo din ba yung na eexperience ko dati? sobrang hirap diba madalas nakakabadtrip dahil sabi nya interesado sila tapos biglang kung ano ano na palusot na yung sasabihin bigla kapag nag follow up na kung nararanasan mo yung ganyan wag ka malungkot dahil karamihan din ng mga marketer ay nahihirapan sa pag follow up ng prospects nakakatakot naman kasi talaga mareject at kahit sino ayaw ng narereject.
Pero ito ang nakakalungkot na katotohanan kapag hindi mo na follow up ng maayos yung kausap mo mawawala na yung sales sayo at dun ko naunawaan na kaya pala ako hindi pa kumikita ay dahil sa hindi ko pa alam ang tamang strategy sa pag fofollow up online.

Alam mo ba na karamihan sa mga prospect natin ay kailangan ma expose muna sila sa business natin or ma follow up mo sila ng 5 times mahigit bago sila mag decide talaga bumili bibihira talaga yung prospect na after mo presentan ay bibili agad.
Sa totoo lang muntik na ako mag quit sa business ko na ginagawa dahil hindi ko alam kung paano ba talaga gagamitin ang internet para mag follow up ng prospects dati kasi ang alam ko ay yung habulin sila at kulitin para ifollow up at ayun ang naging reason kung bakit karamihan sa kanila ay iniiwasan ako nakukulitan na pala sila sa akin.
Pero dahil sa pursigido talaga ako magka resulta sa online marketing naghanap ako ng paraan kung paano ba talaga gagawin na mas effective ang follow up online nalaman ko na meron palang mga tools na dapat gamitin kung gusto mo talaga magkaroon ng maraming sales online at effective na follow up.
Gusto ko isipin mo ito maige paano kaya kung nagagawa mo na mafollow up ang prospect mo araw araw kahit natutulog ka or may iba kang ginagawa minsan magugukat ka nalang prospect mo pa mismo ang tatawag sayo para sabihin kung kelan sila sasali at very exited na sila mag join.
Parang hindi kapanipaniwala diba? pero posible talaga kahit ako nagugulat minsan mag eemail or text sa akin prospects ko exited nadaw sila mag join sa akin at kaya daw sila sasali ay dahil sa araw araw na follow up ko na ginagawa sa kanila kahit busy ako sa ibang bagay ang lunpit diba?
para akong may secretary na nagtatrabaho sa akin para ifollow up ung mga prospects ko at simula nung ginawa ko at natutunan ko yung tools na ito never nadin ako nareject ng prospects ang sarappala sa pakirandam ng ganun yung tipo na wala ng pilitan kung sasali or hindi.
Gusto mo din ba maranasan yung nangyari sa business ko yung hindi kana marereject at yung prospect mo pa mismo ang tatawag sayo para sabihin kung kelan sila sasali sa business mo? Kung oo Ang Sagit mo may inihanda ako sayo na video na kung saan matututunan mo kug paano ka mag kakaroon ng profitable online business kahit hindi ka magaling magbenta at ayaw mo mareject kung exited kana kung paano mo ito magagawa just simply click this link now CLICK HERE NOW
Your Friend in Success,
Myk Pollicar

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Anak Ng Tinapay

Mahigit P50 Milyon Pesos Na Ang Binigay Ng System Na To Sa Mga Filipino One time sinamahan namin ng asawa ko 'yung eldest daughter ...