Biyernes, Disyembre 1, 2017

Isang Ina. Naka P100,000 Bonus!

Ang galing nya! Grabeee.. 

Mabibigyan sya ng reward na P100,000 pesos dahil na-hit nya yung P100K commission nya. Ganun ka-generous ang company, once ma-hit mo yung 1st P100K commissions mo, bibigyan ka ng reward na additional 100,000 pesos. Bale naging doble kagad commissions mo.

You must read her Post para ma-inspire ka din sa story nya.


ETO POST NYA SA OFFICIAL GROUP PAGE NAMIN..

"Dati, wala din akong alam, hindi ko din alam saan mag uumpisa at paano ang gagawin.

Gusto ko na din noon sumuko at mag quit pero may nagyari na naging very strong reason for me to just continue.

Nagkasakit ang anak ko mga 3 days na yon. Paalis ako ng bahay noon 5 am ng madaling araw.

Sabi ko Nak, kiss mo ako kasi mag work na si Mama. Maaga din sya nagising noon. Paghalik niya niyakap niya ako sabi niya Ma, dito ka lang.

Ang anak ko ay 5 years old lang alam ko hindi niya ako maiintindihan. Pero nagpaliwanag parin ako.

Sabi ko Nak, need ni Mama mag-work kasi para sa atin din ito. Tumago lang nag anak ko.

Pero parang sinaksak ang puso ko noon. Lumakad ako papuntang sakayan ng natulo ang luha ko, ang sakit sa pakiramdam.

Kasi first time humiling ng anak ko, hindi ko napagbigyan. At First time ko sa kanya narinig yon.

Kaya hindi ako nag-give up kahit na hindi ko alam paano, ano, saan mag start ang alam ko lang ay ang bakit kailanggan ko itong matutunan.

Sa bawat pag open at pag visit ko ng close group binabasa ko din ang mga inspiring story ng mga member na kumikita.

Dahil doon nabubuhay nag tiwala at pag-asa ko. Dahil sila nga nagawa nila kaya ako magagawa ko rin.

Nakuha ko nga, ang unang cha-ching ko noon June 24. At mula noon sa bawat pag close ko ng sale at pagkausap sa client inaalala ko ang reason kung bakit ko ito binili.

Dahil malamang yon din ang nakita nila kaya need nila itong bilhin.
Nilalagay ko ang sarili ko bilang customer at inuunawa ang kanilang takot.. 

Pero mas binubuhay ko ang kanilang pangarap at reason WHY dahil nandoon ang inspirasyon.

The HOW will not motivate you only the WHY. 

The how will always show up to those who knows the WHY. isa sa mga natutunan ko kay Jim Rhon yan.

And Bryan Tracy said NOTHING WORKS THE FIRST TIME.

So I do it consistently, just keep on Observing.... And apply those I see which is working.

Then in the long run those consistent effort bear a fruit of experience and knowledge then RESULTS.

YOU CAN MAKE IT....
YOU CAN DO IT...
BE CONSISTENT...

FOCUS ON DRIVING TRAFFIC... BECAUSE THE MORE ENTRY THE MORE CHANCES OF WINNING!!!! "


Your Partner To Success,
MARLENE G.
Online Entrepreneur

--------------------->>

Iyan yung post nung isang business partner ko na si Marlene, nakaka-inspire yung story nya kaya I share it to you. 

Alam ko na may pangarap ka din sa pamilya mo at para sa sarili mo. Alam ko na gusto mo din ng additional income. 

Kaya I will introduce to you our Online business na ginagawa namin ni Marlene. You can start by Availing our training program which is APS. 

Duon sa training, ituturo lahat sayo yung eksaktong gagawin mo.

Kung wala ka pang APS, Pwede ka pang mag-avail (By Clicking Here) Or, Kung hindi mo pa napanuod yung Video Presentation...


Godbless and More chachings! May you reach your dreams,



Sincerely,

Michael Pollicar
Business Minded/Online Entrepreneur

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Anak Ng Tinapay

Mahigit P50 Milyon Pesos Na Ang Binigay Ng System Na To Sa Mga Filipino One time sinamahan namin ng asawa ko 'yung eldest daughter ...