Linggo, Setyembre 24, 2017

Ang Secret ng mga Mayayaman

Ang SECRET ng mga Mayayaman


May mga nakakausap ka bang nagsasabi ng...

"Ayaw nilang yumaman!".

Ang mindset nila, 'pag mayaman daw gahaman, swapang, kontrabida...

Malamang dahil sa kakanood nila ng mga telenovela.

Ang nakakatawa, yung mga tao na yun panay naman ang taya sa lotto.

Hindi mo maintindihan!

Ang totoo yung mayayamang tao, madalas sila pa yung mga matulungin sa kapwa.

Sila yung malaki magbigay ng donasyon sa mga church at charities.

Kaya sila yumaman kasi nagsikap sila.Kahit 'di ka man materialistic I'm sure gusto mo din yumaman.

Tanongin kita...

Gusto mo bang may malaking savings para ready ka lagi 'pag nagka emergency??

Gusto mo ba ng malaking income para hindi mo na problema ang mga bills at utang?

?Gusto mo ba ng lifestyle na anytime nakakapag relax ka?

Gusto mo bang palaging nakaakapag-travel sa magagandang lugar kasama ang pamilya mo??

Gusto mo bang magkaron ng time freedom at financial abundance?Pwes...

Magagawa mo lang 'yang mga 'yan kung alam mo yung SECRET ng mga mayayaman.

Ano nga ba yung SECRET?

Simple lang!

Baka nga alam mo na eh!

Very obvious kasi at araw-araw mo 'to nakikita.

Pero ako, ang tagal bago ko nalaman kung ano yun.

Siguro lahat naman ay may pangarap na magkaron ng magandang buhay.

Alam ko ayaw mong magaya sa maraming Pinoy na tumatanda na walang ipon at walang pera.

May kasabihan din na…

“Kung pinanganak kang mahirap, hindi mo yun kasalanan. Pero pag namatay kang mahirap , yun kasalanan mo na yun.”

Ang tanong...

"Ano ba talagang sikreto bakit ang dami nilang pera?"

Yung iba yumaman dahil nag-invest sa real estate, yung iba dahil sa stock market.

Pero ang nagiisang pinaka common sa mga tao na 'to ay...

Ready ka na bang malaman yung simpleng sikreto?

Ito na...

Meron silang mga negosyo!

Yun lang yung simpleng sikreto.

?Nung nalaman ko 'yun, narealize ko... "Oo nga noh?!"

Lahat ng mga pinaka mayayamang tao pati na yung top 50 Richest Filipinos tulad nila...

Henry Sy (SM)
John Gokongwei (Robinsons)
Lucio Tan (Philippine Airlines)?
Jaime Zobel de Ayala (Ayala Malls)
Etc.


Di ba lahat sila mga negosyante?

Di ba lahat sila may mga business?

"Kaylangan ko na ding magkanegosyo!" ...sabi ko.

Kaso nga lang may problema.

Pano 'ko magne-negosyo eh wala akong kaalam-alam sa pagne-negosyo?

Pano 'ko magne-negosyo eh wala naman akong malaking puhunan?

Dalawa lang ang meron ako.

Meron akong Pangarap at Determinasyon.

Kaya ginawa ko, ginamit ko 'tong dalawa na 'to para makapag-simula.

Magsimulang magkaron ng sarili kong negosyo!

Kung meron ka ding pangarap at determinasyon, promise magagawa mo ding makapagsimula.

Magagawa mo ding gayahin ang ginagawa ng mga mayayaman.

Click Mo Itong Link na Ito:

https://ascendingprofit.com/leads/?unid=1499714261



Panoodin mo kung pano mo magagawang kumita ng P2,000...P7,000 up to P11,000 araw-araw sa sarili mong online negosyo.

Regards,

Myk Pollicar

More Information Just Click my Facebook page @ https://www.facebook.com/mykpol02/

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Anak Ng Tinapay

Mahigit P50 Milyon Pesos Na Ang Binigay Ng System Na To Sa Mga Filipino One time sinamahan namin ng asawa ko 'yung eldest daughter ...