Linggo, Nobyembre 5, 2017

Paano Makahanap Ng Maraming Prospects Online

Nag Tataka Kana Ba Kung Bakit Parang ang hirap humanap ng prospects kahit madalas ka naman online at nag popromote ng products pero parang walang nakakakita walang nag iinquire?
Naalala ko dati nung nag uumpisa palang ako sa pag gamit ng online strategy sa business na ginagawa ko ang sipag sipag ko naman mag post pero kahit isang prospects hirap na hirap ako makahanap minsan nga nag tataka na ako kung bakit ganun ang nangyayari sa business ko ginagawa ko naman mabuti ung mga tinuro sa akin ni Upline ang sabi njya kasi sa akin basta mag post lang ako ng products ko palagi online madami na daw sasali at bibili sa akin pero ang nangyayari puro likes lang ang nakukuha ko minsan may mag cocomment sa post ko un pala kasali nadin sya sa business ko nag comment lang sya para kunwari may nag iinquire hahah parang tanga diba?
Ginawa ko nadin ung nag post ako sa mga groups na may hawak ako na pera finally ang dami na nag comment pero nagulat ako akala ko inquiries un pala mga negative comments pala ang sabi sa akin scammer daw ako minsan may nag comment ng HOW tapos nung nalaman na may invesment ayun seen zone na ako BADTRIP!!!!
Ginawa ko nadin yun nag add ng mga friends online pag ka accept sa akin aalukan ko bigla ng products ayun nagagalit sa akin biglang blocked ang ginawa.
nakaka relate ka ba sa nangyari sa akin?
Kung yes ang sagot mo wag ka malungkot dahil kung nararanasan mo din ung nangyari sa akin siguro may mga dapat kalang ibahin ng konti sa mga post mo para may mag inquire sa business mo.
Ano ba ang dapat ipost sa facebook para may mag inquire sa business kung mapapansin mo kasi lalo sa online ang karamihan na ginagawa ng mga marketer ay wala silang sawa sa pag promote ng mga business nila Im sure familiar kadin sa mga sinasabi ko madalas kadin ba makabasa ng mga salitang Join Now And Become Rich!! Tapos makakakita ka ng may hawak na sangkatutak na pera? Hindi ko naman sinabi na hindi effective ang ganitong pag promote pero kapag ganito kasi ang ginawa mo hindi ka mapapansin ng mga prospects mo dahil karamihan ay kaparehas mo din mag promote kaya hindi ka mapapansin ng mga prospects mo kapag ganung klase na pag promote ang Ginawa mo.
Ngayon siguro nasa isip mo ano ang ilalagay mo para madami mag inquire sa business  mo para mapansin ka ng mga prospects mo ang pwede mo ipost is Value Mag bigay ka muna ng valuable information sa prospects mo bago mo sila bentahan ang pwede mo ipost is video ng success stories ng mga top earner sa company mo o kaya naman ay gumawa kayo ng video showing the benefits of your products and wag ka mag market sa lahat ng tao dahil walang products na magugustuhan ng lahat you need to think sino ba talaga ang mga taong gumagamit ng products mo sila ang pakitaan mo ng binebenta mo and magugulat ka madali mo sila mapapa bili dahil very interested na sila kung ano man yung inoofer mo.

I Hope Na Madami Ka Natutunan Sa Blog post Na Ito And Pwede Mo Din Icomment Yung Bagay Na Natutunan Mo sa Blog Post na Ito.

P.S Gusto mo Ba Matutunan Kung Paano Ka Makakahanap Ng Maraming Prospects Online ng Hindi Mo kailangan Mag Convince At Mareject? If Yes Ang Sagot Mo Just Simply Go Here To Access Your FREE Videos Click Here Now
Your Friend To Success

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Anak Ng Tinapay

Mahigit P50 Milyon Pesos Na Ang Binigay Ng System Na To Sa Mga Filipino One time sinamahan namin ng asawa ko 'yung eldest daughter ...